27 มกราคม 2555

สูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติ "ผิวหน้าเนียน กระชับ"

วันนี้เรามีเคล็ดลับเพื่อความงามมาเอาใจสาวๆ กันกับสูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติสาวๆ ทั้งหลายก็ต้องอยากมีใบหน้าที่สวยงามเป็นธรรมดา แล้วก็ต่างพยามหาผลิตภัฑณ์ดีๆ มาบำรุงบำเริงหน้า แต่ก็ได้ผลเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น แต่วันนี้สาวๆ ทั้งหลายจะหายกังวลได้อย่างแน่นอนเพราะว่าวันนี้เราได้นำเอา สูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติ มาฝากสาวๆ ทั้งหลายที่กำลังอยากมีอาการหน้าสวย ดังนั้นต้องตั้งฟังทางนี้เลยนะค่ะ เพราะว่า สูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติ ของเราในวันนี้คัดสรรและสกัดจากธรรมชาติโดยตรงเลยนะค่ะ ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหน้าที่บอบบางของผู้หญิงอย่างเราๆ อีกด้วย และที่สำคัญ สูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติ ยังเป็นวิธีการดูแลผิวหน้าที่ปลอดภัยและยังประหยัดอีกด้วย เอาเป็นว่าไม่อยากให้สาวๆ รอนานเราเข้าไปดูสูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติกันเลยดีกว่านะค่ะ ว่าจะสามารถช่วยใสการดูแลรักษาใบหน้าของคุณได้ดีขนาดไหน





4 สูตรหน้าใสด้วยธรรมชาติ

1. เริ่มต้นด้วยการนวดเคลนเซอร์ชนิดครีมหรือน้ำนมลงบนผิวหน้าให้ทั่ว โดยนวดเป็นแนววงกลม

2. จากนั้นอบไอน้ำโดยเทน้ำเดือดลงในอ่างหรือชามแก้มคุณอาจเติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่คุณชอบลงไปซักสองสามหยดก็ได้ แล้วใช้ผ้าขนหนูผืนใหญ่คลุมศีรษะเอาไว้ในขณะที่ยื่นหน้าให้อยู่เหนือชามแก้มเป็นเวลา 10 นาที

3. ใช้ผ้าขนหนูสะอาดๆ ซับไอน้ำบนผิวหน้าออก แล้วทาครีมหรือโคลนพอกหน้าปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งเป็นเวลา 15 นาที

4. เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นก่อนจะตบท้ายด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน จบด้วยการทาซีรั่มแล้วตามด้วยมอยสเจอไรเซอร์ตามปกติ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Lisa ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น