27 มกราคม 2555

ทรงผมหวานๆ

ขอแนะนำอีกหนึ่งทรงผมหวานๆ สไตล์น่ารักแบบดูดีออกงานได้เลยนะเนี่ย สำหรับสไตล์ ทรงผมหวานๆ ทรงนี้ขอเน้นที่ความน่ารักและความหวานให้เหมาะกับ ทรงผมหวานๆ ทรงนี้กันเลยค่ะ เริ่มแรกของเริ่มด้วยที่ผูกผมสีหวานอย่างสีผมพูเนี่ยแหละค่ะ ต่อกันด้วยการรวบเกล้าผมแบบทรงผมวัยรุ่นที่ทันสมัยและอินเทรนด์กันเหลือเกินค่ะ จากนั้นขอตบเท้าด้วยการทำดัดลอนช่วยปลายผมของ แบบทรงผมหวานๆ ทรงนี้กันเลยเลย แถมอีกนิดด้วยสีสันการแต่งหน้าบวกกับการแต่งตัวทำให้ แบบทรงผมหวานๆ ทรงนี้เป็นอีกแบบทรงผมที่ดูลงตัวและสวยเลิศเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ







Tip : ใครที่ชอบสไตล์ทรงผมหวานๆ แบบนี้กันอยู่แล้วก็ลองนำไปทำตามกันดูได้เลยนะจ๊ะ แต่ทว่าไปทำตามแบบทรงผมหวานๆ ทรงนี้กันมาแล้วเป็นอย่างไรกันบ้างอย่าลืมเล่าสู่กันฟังบ้างนะจ๊ะ และขอบอกอีกนิดว่าแบบทรงผมหวานๆ ทรงนี้กำลังอินเทนด์และได้รับความนิยมมากมายเลยทีเดียวให้หมู่สาวๆ ฉะนั้นแล้วเมื่อคุณได้ลองทำตามแบบทรงผมหวานๆ ทรงนี้ก็เชื่อได้เลยค่ะว่าไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอนลองหาเครื่องประดับอย่างที่คาดผมมาเสริมแต่งด้วยแล้วยิ่งเดิ้นกันไปใหญ่เลยล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น