7 กรกฎาคม 2559

แป้งโฟมคืออะไร ? ใช้แล้วผิวดีขาวใสจริงหรือ...

แป้งโฟมคืออะไร ทาแล้วผิวหน้าจะเป็นอย่างไร วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลแบบเจาะลึกแน่น ๆ มาฝากกันแล้ว

          ยอมรับว่าเดี๋ยวนี้วงการบิวตี้เป็นอะไรที่อัพเดทตลอดจริง ๆ จนถึงขนาดที่ว่าบางทีก็ตามไม่ทันเลยทีเดียว และเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็คงเคยได้ยินคำว่า แป้งโฟม กันมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่หากใครยังไม่รู้จักว่าแป้งโฟมคืออะไร จะเหมาะกับผิวของคุณหรือไม่ ทาแล้วจะเป็นยังไง วันนี้กระปุกดอทคอมนำข้อมูลมาฝากแล้วค่ะ


จริง ๆ แล้วแป้งโฟมก็คือ ครีมกันแดดเนื้อเบา ที่มาในรูปแบบโฟมหรือเนื้อมูสนั่นแหละค่ะ แป้งโฟมจะมีหลากหลายสีให้เลือก แต่ส่วนใหญ่จะมีสีชมพูที่ใช้ได้กับทุกสีผิว ทาแล้วจะเนียนแห้งไปแบบไม่ทิ้งความมันและความเหนอะหนะไว้ แถมยังช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ เพื่อให้หน้าขาวใสเด้งเหมือนสาวเกาหลียาวนานตลอดวันด้วย แต่หากใครมีปัญหาผิวหน้าที่ต้องการปกปิดละก็ บอกเลยว่าแป้งโฟมไม่สามารถช่วยได้นะคะ ตัวนี้จะแค่ทำหน้าที่ปรับผิวให้ขาวใสไม่วอก และช่วยกันแดดให้เท่านั้นเอง

          ที่แป้งโฟมฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองนั้น ก็อาจจะเป็นเพราะเนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ใช้แล้วไม่หนักหน้า เหมาะกับอากาศร้อนระอุในบ้านเราเป็นที่สุด แต่การใช้แป้งโฟมอาจจะเสี่ยงต่อการเป็นสิวอุดตันได้ค่ะ หากสาว ๆ คนไหนใช้ก็ควรมีคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางไว้ใช้ด้วย ถ้าล้างให้สะอาดหมดจดทุกวัน รับรองว่าไม่มีสิวมาบุกแน่นอนค่ะ

          หาก สาว ๆ ลองค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแป้งโฟม ก็จะเห็นแป้งโฟมหลายแบบหลายเจ้าเลยใช่ไหมล่ะคะ ทางที่ดีควรเลือกยี่ห้อที่ไว้ใจได้ ดูแพ็กเกจ ดูว่าบอกส่วนผสมชัดเจนมั้ย และควรมี อย. รับรองความปลอดภัยด้วยจะเซฟที่สุดค่ะ ^_^





ที่มา : kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น