20 มกราคม 2555

ทรงผมปี 2012


เทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมปี 2012 หรือ แบบทรงผมปี 2555
ทรงผมสั้น เน้นความเป็นธรรมชาติไม่ต้องเน้นการตัดแต่งหรือประดิดประดอยมากเท่าไหร่นักคะ ทรงผมป็อปสั้นจะช่วยทำให้คุณดูหน้าเด็กลง แบบอินเทรนด์เลยคะ แถมทรงนี้ยังเหมาะทุกรูปหน้าของสาวสาว สำหรับวิธีการจัดแต่งทรงผม ชโลมมูสเล็กน้อย ให้ทั่วผมที่เปียกพอหมาด ก้มศีรษะลงแล้วเป่าผม (ปรับระดับความร้อนให้พอดี) ก้มหน้าลงและค่อยๆ ตวัดผมขึ้น จะทำให้ทรงผมมีวอลลุ่มมากขึ้นคะ อีกสไตล์หนึ่งดูสดใสน่ารักรับปี 2012 ได้ไม่น้อยคือ ทรงผมสั้นดัดลอนปลาย เหมาะกับสาวสาวที่ชอบความสบาย ไม่ต้องเซตอะไรมากมายนัก ตื่นมาปุ๊บขย้ำผมให้เข้าที่เข้าทางเท่านี้ก็สวยมั่นออกจากบ้านได้แล้วคะ
ทรงผมยาว ทรงผมยาวตรงเรียบยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี2011 จนเข้าสู่ปี 2012 สาวผมตรงบอกถึงลุคส์ของสาวมั่นด้วยการแสกกลาง แต่สำหรับสาวคนไหนมีรูปหน้าที่ไม่เหมาะกับการแสกกลาง ลองเลือกดัดเป็นลอน ด้วยเครื่องดัดผมไฟฟ้า รับรองว่าเป็นทรงที่เข้าได้กับทุกรูปหน้าแน่นอน สำหรับสาวผมยาวต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกให้เข้ากับสาพเส้นผม เพื่อความเงางามของเส้นผมอย่างน่าสัมผัส





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น