31 ตุลาคม 2555

วิธีแก้ผมมัน ได้ผลชะงัก!


วิธีแก้ผมมัน ได้ผลชะงัก!


คุณผู้หญิงทั้งหลายที่มีอาการผมมันฟังทางนี้เลยจ้า วันนี้เรานำวิธีแก้ผมมันได้ผลชงักนักแลมาฝากกันด้วย วิธีแก้ผมมัน ต่อไปนี้จะทำให้คุณมั่นใจและไม่ต้องกลุ้มใจเมื่อเห็นสภาพเส้นผมที่มีความมันมากมายเหลือเกิน และเมื่อคุณได้้ใช้สูตร วิธีแก้ผมมัน ต่อไปนี้อาการที่ว่า สระผมตอนเช้าพอตกเย็นปุ๊บก็มีเส้นผมมันเยิ้อมจนต้องสระผมแทบทุกวันหรือคุณผู้หญิงบางคนต้องรวบผมทุกวันจนหมดโอกาสอวดผมสวยกับเค้าบ้าง ปัญหานี้จะหมดไปแล้วนะเพราะเรามี วิธีแก้ผมมัน มาให้คุณได้ลองนำสูตรไปใช้กันดู



วิธีแก้ผมมัน


เคล็ดลับก็ง่าย ๆ ค่ะ เพียงแค่คุณนำวุ้นของว่านหางจระเข้ 1 ช้อนโต๊ะ มาบดละเอียดผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนชา แล้วนำไปสระผมโดยนวดให้ทั่วเส้นผม จากนั้นล้างออกด้วยแชมพูสระผมตามด้วยครีมนวดแล้วล้างออกจนสะอาดเช็ดผมให้แห้ง เพียงเท่านี้ก็เป็นเสร็จเรียบร้อยค่ะ


เห็นไหมค่ะว่า วิธีแก้ผมมันของเราเป็นเคล็ดลับที่สุดแสนจะง๊าย..ง่าย ที่ใช้เพียงสมุนไพรธรรมชาติที่หาซื้อได้ง่าย ๆ แต่ให้ผมสวยที่คุ้มค่ามากมายทีเดียวค่ะ แล้วอย่าลืมลองนำวิธีแก้ผมมันของเราไปใช้กันดูนะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก woman's ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น