31 ตุลาคม 2555

แป้งพัฟแตกทำไงดี? ... ทางออกอยู่นี่แล้ว!!!



สาวๆ คนไหนที่เคยเจอกับปัญหาแป้งพัฟแตกและไม่รู้ทางออกต้องฟังทางนี้นะค่ะ เคยไหมค่ะที่เวลาเราซื้อแป้งพัฟมาแล้วมันตกอะไรประมาณนี้อะ โดยปกติแล้วแป้งพัฟจะมีความหนาไม่เกิน 1/4 นิ้ว หากว่าเราทำตกหรือว่าทำกระแทกเนื้อแป้งก็จะแตก หรือแม้กระทั้งอุณหภูมิก็สามารถทำให้เนื้อของเครื่องสำอาง อาทิ อายแชโดว์ บลัชออน แตกได้เช่นกัน งั้นวันนี้เราลองมาดูทางออกของการแก้ปัญหา แป้งพัฟแตก ที่เรานำมาบอกให้รู้กันในวันนี้ดีกว่านะค่ะว่าจะสามารช่วยแก้ปัญหาให้คุณสาวๆ ได้ขนาดไหนค่ะ สำหรับทางออกของปัญหา แป้งพัฟแตก นี้จะเป็นวิธีที่ง่ายจนคุณสาวๆ ทั้งหลายนึกไม่ถึงอย่างแน่นอค่ะ เอาหล่ะค่ะสาว คนไหนที่ตอนนี้กำลังเสียดายแป้งพัฟที่แตกแล้วคิดว่าจะทิ้ง คุณลองเข้าไปทำตามวิธีแก้แป้งพัฟแตกของเราในวันนี้ดูนะค่ะ แล้วปัญหาแป้งพัฟแตกจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณก็สามารถแก้ไขได้


วิธีแก้ แป้งพัฟแตก

1. แก้ไขได้โดยเติมแอลกอฮอล์เช็ดแผลลงไปในตลับและใช้มีดช่วยเกลี่ยเนื้อแป้งให้กลับเข้ารูปดังเดิมปล่อยให้แห้งสนิทก่อนใช้

2. ถ้ามันแตกเกินกว่าจะเยียวยาก็ทำให้มันป่นเป็นผงซะเลย แล้วเปลี่ยนมาใส่ตลับหรือขวดที่มีฝาปิดและคุณก็สามารถใช้มันต่อได้แบบเดียวกับแป้งฝุ่น

สำหรับการป้องกันยามเดินทาง วางสำลีแผ่นลงบนอายแชโดว์ บลัชออน หรือแป้ง ก่อนปิดฝา มันจะช่วยดูดซับแรงกระแทกที่เกิดขึ้นได้และเก็บไว้ในที่แห้งและเย็นเพื่อรักษาสภาพเนื้อเครื่องสำอางเอาไว้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คู่หูเดินทาง ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น