15 พฤศจิกายน 2555

3 สไตล์ ความหอม แบบ สาวยุคใหม่


3 สไตล์ ความหอม แบบ สาวยุคใหม่




พูดถึง "น้ำหอม" สาวๆ หลายคนคงจะได้กลิ่นหอมในแบบที่ตัวเองชอบลอยกรุ่นมาแตะจมูกได้โดยไม่ต้องจินตนาการมาก แต่นอกจากความหอมจากน้ำหอมในแบบเดิมนั้นแล้ว สาวๆ รู้ไหมคะว่า ยุคนี้เรามีอะไรที่มากกว่าความหอมมาอัพเดทให้สาวยุค 2012 ได้อินเทรนด์กันว่า ต้องทำยังไงเราถึงจะกลายเป็นสาวยุคใหม่ที่หอมครบทั้ง 3 สไตล์ได้ ไปดูกันเลยค่ะ

- หอมสไตล์สาวผิวนุ่ม

ลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ให้กลิ่นหอมไปด้วย ยิ่งหากเป็นกลิ่นหอมจำพวกดอกไม้นานาชนิดผสมผสานเข้ากันแล้วจะเพิ่มความสดใส มีชีวิตชีวาจากภายในสู่ภายนอกให้สาวๆ เผยผิวได้อย่างมั่นใจ

- หอมสไตล์สาวพราวเสน่ห์

ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมของ แคสซีส พีช หรือ เบอร์รี่ป่า อาจเป็นน้ำหอมกลิ่นพีชอ่อนๆ หรือเป็น สเปรย์ที่มีกลิ่นหอมธรรมชาติอย่างพีชก็จะทำให้คุณกลายเป็นสาวที่มีชีวิตชีวา สดชื่น มีเสน่ห์แบบที่ใครๆก็อยากเข้าใกล้

- หอมสไตล์สาวมั่นใจ

ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความหอมแบบที่สามารถปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานและที่สำคัญต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนแห้งสบายได้ นอกจากหอมแล้วความสบายจะช่วยให้คุณมั่นใจคูณสอง สนุกกับกิจกรรมทั้งวันได้อย่างมั่นใจไม่กังวล



แค่นี้คุณก็กลายเป็นสาวยุคใหม่ที่มีความหอมแบบไม่ตกยุคในสไตล์คุณได้ง่ายๆ หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นลองมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีครบถ้วนที่กล่าวมาด้านบนอย่าง เรโซนา สเปรย์ ที่พัฒนาความหอมมากลายเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายที่ให้กลิ่นหอมสดชื่นได้ทั้งวันที่สามารถใช้ทดแทนน้ำหอมได้เลยในทีเดียว นอกจากจะได้กลิ่นหอมที่ยาวนานเหมือนใช้น้ำหอมแบรนด์ดังสไตล์สาวยุคใหม่แล้วยังปกป้องกลิ่นและระงับกลิ่นกายให้แห้งสบายนานตลอดวัน และที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบจากแอลกอฮอล์ให้ระคายผิวอีกด้วย

เรียกได้ว่า หอมยาวนาน ปกป้องให้คุณแห้งเบาสบาย แล้วยังให้กลิ่นหอมที่ทำให้คุณกลายเป็นสาวยุค 2012 ได้อย่างเต็มตัวขนาดนี้ แล้วสาวๆ จะมัวฉีดน้ำหอมแบบเดิมๆ อยู่ทำไม ลองเปลี่ยนมาหอมดับเบิ้ลแบบเรโซนาสเปรย์กันเถอะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น